Website: www.sanphang.xyz

Website: www.sanphang.xyz  được thiết kế với chức năng "Responsive" nhằm tương thích với tất cả các thiết bị truy cập đầu cuối có nối mạng Internet bao gồm: Điện thoại, Máy tính bảng, Máy tính xách tay, Máy tính để bàn và các loại TiVi thông minh... 


. Đối với các thiết bị di động như Điện thoại, Máy tính bảng:
 Khi truy cập bằng các thiết bị Di động website từ 2 cột chuyển thành 1 cột.  Quý khách chỉ cần trượt lên và xuống để xem. Có thể thanh MENU ngang chuyển thành một thanh màu đen có dấu cộng (+) phía bên phải. Quý khách Click vào dấu cộng (+)  để mở các danh mục cấp dưới và Click các dấu trừ (-) để thu về danh mục cấp trên.

. Đối với các thiết bị màn hình lớn: Máy tính xách tay,  để bàn, TiVi:
Quý khách tìm các thông tin trên thanh MENU ngang màu đen phía trên và Click !

Tuong thich tren moi thiet bi truy cap
Chức năng Responsive của website 


. Tìm kiếm thông tin trên website:
Quý khách nhập từ khóa tìm kiếm vào Ô tìm kiếm có trên website và tìm thông tin liên quan đến từ khóa đó !

. Đọc nội dung bài đăng:
 Khi dùng các thiết bị truy cập chỉ hiển thị nội dung rót gọn của bài viết ! Quý khách Click vào tiêu đề bài đăng để xem toàn bộ nội dung mở rộng của bài viết !

. Sử dụng nốt điều khiển trên website:
Bên phía phải màn hình có các nốt mũi tên Lên đầu trang, Xuống cuối trang, Trở về trang ban đầu, Cuộn trang tự động xuống dưới, và Tạm dừng cuộn ! Quý khách hãy dùng tiện ích này nhé !


. Quý khách liên hệ với chúng tôi bằng những cách sau:

- Gọi điện trực tiếp:  Mr. Hoàng Thắng: 0983 314 550

(Lưu ý: vì khách hàng đông hoặc có lúc đi công tác nên có thể không nghe máy, xin quý khách gọi lại nhé !)

- Gửi email chi chúng tôi theo địa chỉ hòm thư: vrojsc@gmail.com

+ Ghi đầy đủ thông tin dự án :Diện tích móng, Số tầng , địa điểm xây dựng, nếu có bản vẽ hãy gửi cho chúng tôi...
+ Ghi số điện thoại khách hàng để Chúng tôi liên hệ lại khi cần. Vì khách hàng đông nên chúng tôi không lưu số điện thoại quý khách trên điện thoại của mình -Mong quý khách thông cảm !

- Chát faceboock:  https://www.facebook.com/hoang.thang.792

(Lưu ý: Quý khách có thể chát với chúng tôi trên hộp chát faceboock gắn trên website, Nhưng phải đăng nhập mới chát được nhé !)

- Trực tiếp tới văn phòng: 

 + Trụ sở chính: 47- Trần Đại Nghĩa - Hai Bà Trưng - Hà Nội
 + Các điểm gia dịch của Chúng tôi trên Toàn Quốc

Cám ơn sự quan tâm và hợp tác của Quý Khách !
- See more at: http://www.sanphang.xyz/2016/05/huong-dan-su-dung-website-san-phang.html#sthash.faHA70PT.dpuf

Chia sẽ bài đăng này lên mạng xã hội:

Chào Quý Khách ! Công ty Chúng tôi chuyên xây dựng nhà ở công nghệ tiến tiến: Sàn Phẳng Rỗng Nhẹ vượt nhịp, Tường bê tông cốt thép 3d chịu lực, Móng Băng và Móng hộp Rỗng chống lún, Chúng tôi cung cấp Dịch vụ Xây nhà trọn gói ! Mọi thông tin liên hệ Mr. Hoàng Thắng - 0983 314 550, Email: vrojsc@gmail.com. Hân hận phục vụ Quý Khách ! Các bạn có thể xem thêm thông tin về Chúng tôi trên mạng xã hội ! Click vào Icon bên dưới ! Cám ơn nhiều !

    Chia sẽ cảm nghĩ về bài viết:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét